📢🌟 𝐓𝐔̛𝐍𝐆 𝐁𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 – 𝐔̛𝐔 Đ𝐀̃𝐈 𝐂𝐔̛̣𝐂 𝐋𝐎̛́𝐍 📢🌟

Bạn đang tìm kiếm một nha khoa 5 SAO hiện đại, đáng tin cậy và đầy đủ dịch vụ tại Thái Bình? Hãy đến với chúng tôi, phòng khám nha khoa hàng đầu với chuyên gia gần 30 năm kinh nghiệm. Chúng tôi – Nha khoa Ánh Tuyết tự tin mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời nhất!
❣🎊Nhân dịp khai trương cơ sở mới phòng khám NHA KHOA AT khuyến mãi giảm giá lên tới 20% cho quý khách hàng.
💥💥 VỚI TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ 🦷
🦷 Nhổ răng Khôn
🦷 Trồng răng Giả
🦷 Câý ghép implant
🦷 Chỉnh Nha
🦷 Tẩy trắng răng
🦷 Răng sứ thẩm mỹ
🦷 Chữa tủy an toàn, chính xác với máy định vị chóp, tạo hình ống tủy bằng máy nội nha và Xquang cận chóp
🕒Thời gian áp dụng hết tháng 09/2023
🏠Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: Khai chương địa điểm mới đường Đường Ngô Duy Phớn, Thôn Đông xã Tây Giang huyện Tiền Hải, Thái Bình (đối diện bảo hiểm xã hội huyện Tiền Hải)
💯💯PK triển khai nhiều CT khuyến mãi như:
🦷Thăm khám, tư vấn miễn phí
🦷Nhổ răng sữa miễn phí
🦷Tặng gói chụp phim, khảo sát toàn hàm
🦷LCR, nhổ răng miễn phí cho người nghèo
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chất lượng cao, NKAT hoạt động với tôn chỉ đặt chất lượng dịch vụ và uy tín lên hàng đầu. PK được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt tiêu quẩn quốc tế như:
✅Máy nội nha nhập khẩu Nhật Bản
✅Máy chụp các lớp dựng hình 3D CT Conebeam
✅Máy nhổ răng siêu âm Piezotome
✅Hệ thống hấp sấy vô trùng nhập khẩu Châu Âu
👉ƯU ĐÃI CHỈ DÀNH CHO KH ĐẾN TRỰC TIẾP PK HOẶC ĐẶT LỊCH QUA HOTLINE: 0934387556 – 0346804202
❤️❤️NHA KHOA Ánh Tuyết làm việc với phương châm:
– Luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
– Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo
❤️❤️CÙNG VỚI:
– Hệ thống trang thiết bị sang trọng, Nha khoa Ánh Tuyết luôn đầu tư, công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới, cập nhật xu hướng thẩm mỹ nha khoa mới nhất, an toàn nhất!
– Mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại các cơ sở như nhau.
– Đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chuyên môn cao. Đặc biệt, phụ trách chuyên môn tại NKAT là BÁC SĨ chuyên khoa 1 Đào Thị Tuyết – xuất phát từ trường ĐH Y HN, đã hoạt động gần 35 năm trong lĩnh vực nha khoa. Với kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 1000 ca chỉnh nha phức tạp, BS Tuyết luôn là người đưa ra những phương pháp cũng như phác đồ điều trị tốt và phù hợp nhất, đem lại hiệu quả tối đa cũng như trải nghiệm xứng đáng cho mọi KH. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị.
– Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự tận tâm với khách hàng, luôn xem khách hàng như người thân là những tiêu chí giúp KH có sự trải nghiệm tuyệt vời.
– 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 – 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 – 𝐆𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭, Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ chuẩn chỉ định y khoa, phù hợp với tình trạng của khách hàng. Giúp KH có sức khoẻ răng miệng tốt, thẩm mỹ nụ cười hoàn hảo!
☺️NKAT hoạt động với tôn chỉ đặt chất lượng dịch vụ, uy tín nhất lên hàng đầu. Đến với NKAT khách hàng sẽ đc trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn Quốc tế, phục vụ tận tình, thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng trước trong và cả sau khi sử dụng dịch vụ.
𝑆𝑢̛̣ 𝑡ℎ𝑜𝑎̉𝑖 𝑚𝑎́𝑖 𝑣𝑎̀ ℎ𝑎̀𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 𝑐𝑢̉𝑎 𝑏𝑎̣𝑛 𝑙𝑎̀ 𝑢̛𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 đ𝑎̂̀𝑢 𝑐𝑢̉𝑎 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖!
📞 Đ𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑐ℎ𝑢̛̀, ℎ𝑎̃𝑦 𝑔𝑜̣𝑖 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑠𝑜̂́ đ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑜𝑎̣𝑖: 0934387556 – 0346804202đ𝑒̂̉ đ𝑎̣̆𝑡 𝑙𝑖̣𝑐ℎ ℎ𝑒̣𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑢̛𝑢 đ𝑎̃𝑖 đ𝑎̣̆𝑐 𝑏𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑛𝑎̀𝑦.
—𝗡𝗵𝗮 𝗸𝗵𝗼𝗮 AT – 𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝘁𝗮̣𝗼 𝗻𝗶𝗲̂̀𝗺 𝘁𝗶𝗻—

Bài viết liên quan

ĐẶT LỊCH KHÁM

* Thông tin của bạn sẽ được bảo mật!